Chuyên viên Leasing

1.      Mô tả công việc

·        Nắm rõ mọi thông tin về các dự án Thương mại – VP của Công ty.

·        Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mở rộng thương hiệu, thuê mặt bằng Thương mại-VP thông qua nhiều kênh thông tin trên thị trường và theo yêu cầu, chỉ đạo, định hướng của Lãnh đạo Bộ phận.

·        Tiếp xúc với khách hàng, cung cấp thông tin dự án một cách chính xác và đầy đủ, tổ chức cho khách hàng đi xem mặt bằng thực tế dự án, thuyết phục chào thuê mặt bằng trong các dự án Thương mại-VP của Công ty.

·        Có trách nhiệm thu thập đầy đủ thông tin về thương hiệu, hoạt động kinh doanh của khách hàng, xin ý kiến về thương hiệu trước khi tiếp tục đàm phán hợp đồng.

·        Thực hiện công việc đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo hợp đồng theo đúng mẫu ban hành, nếu có điều khoản sửa đổi phải đệ trình lên cấp Lãnh đạo có thẩm quyền phê duyệt trước khi ký kết hợp đồng với khách hàng.

·        Theo dõi và thúc đẩy tiến độ thanh toán đặt cọc theo các điều khoản đã quy định trong hợp đồng của khách hàng.

·        Cung cấp các thông tin khách hàng đã ký kết hợp đồng cho Leasing Admin/BQL Tòa nhà để tiến hành các thủ tục tiếp nhận, bàn giao mặt bằng cho khách.

·        Có trách nhiệm phối kết hợp với các bộ phận khác như bộ phận Marketing, KTTC, BQLTN để xúc tiến công việc hỗ trợ khách hoạt động đúng thời hạn.

·        Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Bộ phận.

·        Tham gia lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ cho Bộ phận và cá nhân.

·        Tham gia nghiên cứu thị trường (khi có yêu cầu).

·        Tìm hiểu và nắm bắt thông tin của các đối thủ cạnh tranh thông qua nhiều kênh thông tin.

·        Báo cáo công việc trực tiếp cho Lãnh đạo Bộ phận theo chế độ báo cáo quy định

2.      Yêu cầu bắt buộc:

·        Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp từ đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…

3.      Yêu cầu Ưu tiên.

·        Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, cho thuê BĐS cho các Chủ đầu tư

·        Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.

·        Chủ động trong công việc.

·        Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc

·        Thành thạo Word, Ecxel, PP, tiếng Anh giao tiếp cơ bản

4.      Năng lực chuyên môn

·        Am hiểu về thị trường BĐS, đặc biệt lĩnh vực cho thuê.

·        Có tư duy dịch vụ khách hàng

·        Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục.

·        Kỹ năng quản lý và điều hành công việc

·        Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.

·        Có thể tự làm việc độc lập

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7

Liên hệ trực tiếp qua Whatsapp

Liên hệ trực tiếp qua Zalo